Venson รุ่น BLADE 7000 Venson รุ่น BLADE 7000 Venson รุ่น BLADE 7000 Venson รุ่น BLADE 7000 Venson รุ่น BLADE 7000 Venson รุ่น BLADE 7000 Venson รุ่น BLADE 7000 Venson รุ่น BLADE 7000 Venson รุ่น BLADE 7000 Venson รุ่น BLADE 7000 Venson รุ่น BLADE 7000 Venson รุ่น BLADE 7000 Venson รุ่น BLADE 7000
หมวดหมู่สินค้า: Blade
All-Around Type
จาก 1,980.00 บาท ลดทันที 990 บาท
ราคา 990.00 บาท

แท็ก:

14 ตุลาคม 2565

ผู้ชม 7478 ผู้ชม

เราเป็นตัวแทนจำหน่ายโดยตรงจากบริษัท VENSON ประเทศไทย
มั่นใจได้ในการรับประกันสินค้า ของแท้ 100% ไม่แท้ยินดีคืนเงินเต็ม

VENSON รุ่น BLADE 7000
ยังคงเป็นไม้รุ่นนิยมทีหลายๆคนชื่นชอบ และเป็นไม้ที่มียอดขายดีมาตลอด คงความเอกลักษณ์ของเวนสันให้ของดีราคาไม่แพง เห็นทีแรกนึกว่าไม้แพง ด้วยสีสันที่ให้มาบวกกับความเนียบของงานสี

สำหรับ Blade7000 ยังใช้กราไฟท์ญี่ปุ่นเกรด 24T High Modulus Graphite ที่มีคุณสมบัติที่ เบา แข็งแกร่ง และ มีความยืดหยุ่นตัวสูง นำมาทำตัวเฟรมและก้านไม้แบดบวกเทคโนโลยีนาโน ทำให่ได้ไม้เกรดคุณภาพที่พร้อมลุยเกมส์หนัก

ไม้รุ่นนี้อยู่ในกลุ่ม All-Around เพาะมีน้ำหนักหัวกึ่งไปทางหนักแต่ไม่มากเหมือนไม้บุก แต่ด้วยลักษณะไม้ออกแบบมาให้หน้าไม้สวิงเร็วกว่าไม้ทั่วไป จึงจัดให้เป็นไม้สปีดทั้งรุกและรับ เพราะว่า เป็นเฟรมหกเหลี่ยมหน้าไม้ตัดอากาศสวิงเร็ว ทำให้ไม้ตบได้ รับได้ คอนโทรลง่าย ไวปราดเปรียวคล่องตัว ตัวก้านออกแบบเป็นก้านสลิมแอคชั่นกลาง ไม่มีกระด้างหรือย้วย สปริงดี ตาไก่ที่ให้มามีตาไก่คู่ล่างมาด้วย ระบบตาไก่ 76 รู แยกอิสระเอ็นแนวตั้งและแนวนอน เฟรมขึ้นเอ็นได้ 30 ปอนด์ เป็นสีด้านหรูๆแบบไม้ตัวท็อป

**SPECIFICATION**
Material : Japan High Modulus Graphite
Weight : 82+-2g
Balance : 295+-3mm
Tension : 30 lbs
Flex : Medium
Grip : G5
Length : 675mm
Type : Speed-All Around

**TECHNOLOGY **
Hexagon Frame
เป็นเฟรมตัดอากาศ ทรงหกเหลี่ยม ช่วยลดแรงต้านทานอากาศ ทำให้ลดการบิดตัวของหน้าไม้ การสวิงของหน้าไม้เร็วขึ้น และ เพิ่มความแม่นยำของทิศทางในการตี

24T H.M.G. +Nano Tec
คาร์บอนนำเข้าจากญี่ปุ่น โดยผสมผสานกับเทคโนโลยีระดับนาโน จึงทำให้เฟรมและก้านมีความยืดหยุ่นตัวที่สูงมาก ก้านสปริงตัวได้มากขึ้น มีแรงดีดที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ตัวไม้ผลิตจาก Japan High Modulus Graphite by ซึ่งคำว่า 24T ถูกทดสอบคุณภาพกราไฟท์ในแล็ปแล้วว่า กราไฟท์รับน้ำหนักแรงกดทับต่อพื้นที่หน่วยการทดสอบว่าผ่านที่ 24 ตัน จะใช้ในไม้เกรดตัวท็อปของแบรนด์ดังเท่านั้น พร้อมผสมผสานกับเทคโนโลยี Nano Tec ทำให้ตัวเฟรมแข็งแรง ทนทาน และ เบา

Nano-Resin
การใช้เรซินในอนุภาคระดับนาโนมาเคลือบผิวกราไฟท์ลงไปกระจายตัวในช่องว่างของโมเลกุลระดับชั้นกราไฟท์ เป็นการเสริมความเหนียวของกราไฟท์และยังเพิ่มความยืดหยุ่นตัวให้กราไฟท์เพิ่มขึ้น

Carbon Nano Tube
การสังเคราะห์เส้นใยคาร์บอนที่มีขนาดในระดับนาโนเมตรเพื่อได้โครงสร้างของคาร์บอนที่มีขนาดเล็กที่เป็นรูปทรงท่อกระบอก เรียงตัวของคาร์บอนเป็นแนวยาว มีรูปร่างเป็นโครงตาข่ายของคาร์บอน ม้วนเชื่อมติดกันเป็นรูปทรงกระบอกที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางเพียงไม่กี่นาโนเมตร มีคุณสมบัติที่แข็งแรงและเหนียวกว่าเหล็กกล้า ความยืดหยุ่นสูง ซึ่งนำมาการผลิตก้านไม้แบดชั้นเยี่ยม เกิดแรงสปริงตัวที่รวดเร็ว คืนตัวเร็ว ไม่กระด้าง แม่นยำ ตอบสนองการดีดตัวทุกจังหวะการตี

หมายเหตุ
-ในกรณีที่ต้องการขึ้นเอ็น ให้บอกความตึงเป็นปอนด์ ใน inbox แชท หลังจากกดสั่งแล้ว
-ในกรณีอัพเกรดเป็นเอ็นอื่น ให้แจ้งขนาดเอ็น ยี่ห้อเอ็น ทาง inbox แชท หลังจากกดสั่งแล้ว
**ของแถมมี กริป เอ็น ซองคลุมไม้แบด ขึ้นเอ็นฟรี แจ้งใน inbox แชท เรื่องการขึ้นเอ็น