VENSON รุ่น BLADE 7600 VENSON รุ่น BLADE 7600 VENSON รุ่น BLADE 7600 VENSON รุ่น BLADE 7600 VENSON รุ่น BLADE 7600 VENSON รุ่น BLADE 7600 VENSON รุ่น BLADE 7600 VENSON รุ่น BLADE 7600 VENSON รุ่น BLADE 7600 VENSON รุ่น BLADE 7600 VENSON รุ่น BLADE 7600
หมวดหมู่สินค้า: Blade
All-Around Type
จาก 1,980.00 บาท ลดทันที 990 บาท
ราคา 990.00 บาท

แท็ก:

14 ตุลาคม 2565

ผู้ชม 2288 ผู้ชม

เปิดตัวไม้ตระกูล BLADE ซีรีย์ 7600 มากับสีแดงอมชมพุ เป็นสีกึ่งด้านหรูหราตามสไตล์เวนสัน งานวัสดุคุณภาพจัดมาให้เต็มๆอีกเช่นเคย คุ้มค่ามากๆบอกเลย

ไม้ตัวนี้จัดอยู่ในกลุ่ม Power เป็นกลุ่มไม้บุก ลักษณะไม้ออกแบบมาให้หน้าไม้สวิงเร็วกว่าไม้ทั่วไป จึงจัดให้เป็นไม้บุกจู่โจมเร็ว เรียกว่า Fast-Offensive หรือ Power-Speed ก็ได้ด้วย เพราะว่า เป็นเฟรมหกเหลี่ยมหน้าไม้ตัดอากาศสวิงเร็วและหัวไม้มีน้ำหนัก ทำให้ไม้ตบดี ไวปราดเปรียวคล่องตัว เกมส์ดาด สวนตบ จะเด่นมากๆ

Blade 7600 ใช้วัสดุกราไฟท์ญี่ปุ่นแท้ หนัก 4U หัวไม้กึ่งไปทางหนัก แต่หนักน้อยกว่า 7700 ตัวก้านออกแบบเป็นก้านสลิมแอคชั่นแข็งปานกลาง ตาไก่ที่ให้มามีตาไก่คู่ล่างมาด้วย ระบบตาไก่ 76 รู แยกอิสระเอ็นแนวตั้งและแนวนอน เฟรมขึ้นเอ็นได้เยอะ 30 ปอนด์ แอดมินว่าเป็นไม้ที่สวยและคุณภาพอีกตัวหนึ่งเลย ด้วยราคาขนาดนี้หาได้ยากมากกับสเปคแบบนี้ ทางร้านแถมฟรีเอ็น+กริป+ซอง+ขึ้นเอ็นให้ฟรีด้วยเลย

**SPECIFICATION**
Material :Japan High Modulus Graphite
Weight : 4U
Balance :295+-3
Tension : 22-30lbs
Flex :Medium
Length : 675
Grip : G5
Color : Red
Type : Fast-Offensive

จุดเด่น :เฟรมหกเหลี่ยม,กราไฟต์เกรดสูงนำเข้าจากญี่ปุ่นและนาโนเทค

**TECHNOLOGY **
Three Dimensional Front Edge Frame
หน้าตัดของขอบเฟรมออกแบบรูปทรงผสมผสาสกันสามรูปแบบ เฟรมทรงกล่อง+เฟรมเอโร่วงรี+เฟรมรูปเพชร ทำให้เฟรมมีประสิทธิภาพสูงในการสวิงตัดอากาศ แข็งแรง ลู่ลม ลดแรงบิดตัว

Hexagon Frame
เป็นเฟรมตัดอากาศ ทรงหกเหลี่ยม ช่วยลดแรงต้านทานอากาศ ทำให้ลดการบิดตัวของหน้าไม้ การสวิงของหน้าไม้เร็วขึ้น และ เพิ่มความแม่นยำของทิศทางในการตี

24T H.M.G. +Nano Tec
คาร์บอนนำเข้าจากญี่ปุ่น โดยผสมผสานกับเทคโนโลยีระดับนาโน จึงทำให้เฟรมและก้านมีความยืดหยุ่นตัวที่สูงมาก ก้านสปริงตัวได้มากขึ้น มีแรงดีดที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ตัวไม้ผลิตจาก Japan High Modulus Graphite by ซึ่งคำว่า 24T ถูกทดสอบคุณภาพกราไฟท์ในแล็ปแล้วว่า กราไฟท์รับน้ำหนักแรงกดทับต่อพื้นที่หน่วยการทดสอบว่าผ่านที่ 24 ตัน จะใช้ในไม้เกรดตัวท็อปของแบรนด์ดังเท่านั้น พร้อมผสมผสานกับเทคโนโลยี Nano Tec ทำให้ตัวเฟรมแข็งแรง ทนทาน และ เบา

Nano-Resin
การใช้เรซินในอนุภาคระดับนาโนมาเคลือบผิวกราไฟท์ลงไปกระจายตัวในช่องว่างของโมเลกุลระดับชั้นกราไฟท์ เป็นการเสริมความเหนียวของกราไฟท์และยังเพิ่มความยืดหยุ่นตัวให้กราไฟท์เพิ่มขึ้น

Carbon Nano Tube
การสังเคราะห์เส้นใยคาร์บอนที่มีขนาดในระดับนาโนเมตรเพื่อได้โครงสร้างของคาร์บอนที่มีขนาดเล็กที่เป็นรูปทรงท่อกระบอก เรียงตัวของคาร์บอนเป็นแนวยาว มีรูปร่างเป็นโครงตาข่ายของคาร์บอน ม้วนเชื่อมติดกันเป็นรูปทรงกระบอกที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางเพียงไม่กี่นาโนเมตร มีคุณสมบัติที่แข็งแรงและเหนียวกว่าเหล็กกล้า ความยืดหยุ่นสูง ซึ่งนำมาการผลิตก้านไม้แบดชั้นเยี่ยม เกิดแรงสปริงตัวที่รวดเร็ว คืนตัวเร็ว ไม่กระด้าง แม่นยำ ตอบสนองการดีดตัวทุกจังหวะการตี

ช่วงโปรโมชั่นราคาพิเศษเพียง 990 บาทเท่านั้น
ฟรีเอ็น VS-BG66
ฟรีกริปยางพันด้าม
ฟรีซองใส่คลุมทั้งไม้
ขึ้นเอ็นฟรีค่าบริการ

หมายเหตุ
-ในกรณีที่ต้องการขึ้นเอ็น ให้บอกความตึงเป็นปอนด์ ใน inbox แชท หลังจากกดสั่งแล้ว
-ในกรณีอัพเกรดเป็นเอ็นอื่น ให้แจ้งขนาดเอ็น ยี่ห้อเอ็น ทาง inbox แชท หลังจากกดสั่งแล้ว